इथेनॉलवर चालणारी पहिली कार बुधवारी भारतात
New Delhi – टोयोटा 28 सप्टेंबर रोजी भारतातील पहिली फ्लेक्स-इंधनावर चालणारी कार प्रदर्शित करेल. या कार्यक्रमात अनावरण होणारी कार टोयोटा कोरोला हायब्रीड असेल, जी सध्या ब्राझील सारख्या बाजारात विक्रीसाठी आहे जिथे मॉडेल वापरण्यासाठी ट्यून केले आहे. इथेनॉल-मिश्रित इंधनासह. केंद्रीय रस्ते वाहतूक आणि महामार्ग मंत्री नितीन गडकरी दिल्लीतील एका कार्यक्रमात या कारचे अनावरण करतील.
टोयोटा कोरोला हायब्रिड फ्लेक्स-इंधन: ते काय आहे?
या महिन्याच्या सुरुवातीला ऑटोमोटिव्ह कंपोनंट मॅन्युफॅक्चरर्स असोसिएशन (ACMA) च्या 62 व्या वार्षिक सत्रात बोलताना, गडकरी यांनी स्वतः जाहीर केले होते की ते सप्टेंबरमध्ये भारतात पहिली फ्लेक्स-इंधन कार अनावरण करणार आहेत. जरी त्यांनी सांगितले की ते फ्लेक्स-इंधन तंत्रज्ञान असलेली केमरी असेल, ती कोरोला हायब्रिड असेल.
सूत्रांनी सांगितले की येथे दाखवले जाणारे मॉडेल कोरोला सेडानचे नवीनतम पिढीचे असेल. ही कार टोयोटाच्या 2.0-लिटर पेट्रोल इंजिनद्वारे समर्थित आहे, जे मजबूत हायब्रिड तंत्रज्ञानासह E85 इथेनॉलवर चालण्यास सक्षम आहे.
टोयोटा कोरोला हायब्रीड फ्लेक्स-इंधन: अशी भारतातील पहिली कार असेल का?
खरोखर नाही; भारतात प्रदर्शित होणारे मॉडेल ब्राझीलमध्ये विकले जाणारे मॉडेल असेल, म्हणजे ते लेफ्ट-हँड-ड्राइव्ह कोरोला असेल. ते भारतातील टोयोटासाठी तंत्रज्ञान प्रात्यक्षिक म्हणून वापरले जाईल, हायड्रोजनवर चालणार्या टोयोटा मिराई प्रमाणेच जे मार्चमध्ये येथे प्रदर्शित केले गेले होते.
सियाम संमेलनात, फ्लेक्स-इंधन वाहने विकसित करण्यासाठी गडकरींनी ऑटो निर्मात्यांना केलेल्या आवाहनाच्या पुढे, भारतातील ब्राझीलचे राजदूत, आंद्रे अरान्हा कोरिया डो लागो, म्हणाले की त्यांचा देश फ्लेक्स-इंधन तंत्रज्ञान तसेच शाश्वत विमान वाहतूक सारख्या इतर इंधनांवर भारतासोबत काम करेल. इंधन आणि हायब्रिड फ्लेक्स-इंधन वाहने.
1970 च्या दशकाच्या उत्तरार्धात इथेनॉल-मिश्रित इंधन अनिवार्य केलेले दक्षिण अमेरिकन राष्ट्र फ्लेक्स-इंधनांमध्ये अग्रेसर आहे हे लक्षात घेता ब्राझीलच्या राजदूताचे विधान महत्त्वपूर्ण आहे. हा देश जगातील दुसऱ्या क्रमांकाचा इथेनॉल उत्पादक देश आहे, अमेरिका सर्वात मोठा आहे. त्यामुळे, इथेनॉल-मिश्रित इंधनासाठी भारताच्या योजनांना पुढे नेण्यासाठी ब्राझीलचे कौशल्य खूप पुढे जाईल.
फ्लेक्स-इंधन वाहने
फ्लेक्स-इंधन इंजिन हे अंतर्गत ज्वलन इंजिन आहे जे एकापेक्षा जास्त प्रकारच्या इंधनावर आणि मिश्रणावर देखील चालू शकते. सामान्यतः, पेट्रोल आणि इथेनॉल किंवा मिथेनॉलचे मिश्रण वापरले जाते आणि इंधन रचना सेन्सर आणि योग्य ECU प्रोग्रामिंग सारख्या बदलांमुळे इंजिन कोणत्याही गुणोत्तरासाठी स्वयंचलितपणे समायोजित करण्यास सक्षम आहे. फ्लेक्स-इंधन इंजिन 100 टक्के पेट्रोल किंवा इथेनॉलवर चालण्यास सक्षम आहेत आणि ब्राझील, यूएसए आणि कॅनडा सारख्या देशांमध्ये आधीच उपलब्ध आहेत.