मारुती-सुझुकी बायोगॅस उत्पादन क्षेत्रात
नवी दिल्ली : मारुती सुझुकी ही वाहन उत्पादनातील आघाडीची कंपनी बायोगॅस उत्पादनातही उतरली आहे. प्रदूषणरहित इंधन उत्पादनाचे धोरण स्वीकारलेल्या केंद्राच्या भूमिकेचा कसा लाभ घेता येईल यावर मारुती सुझुकी कंपनी पातळीवर विचारविमर्श सुरू आहे.
अध्यक्ष आर. सी. भार्गव यांनी कंपनीच्या भागधारकांना उद्देशून लिहिलेल्या पत्रामध्ये म्हटले आहे की, “बायोगॅस पूर्णपणे नूतनीकरणक्षम आहे, त्यात आयात सामग्री नाही आणि एकूणच कार्बन न्यूट्रल आहे. बायोगॅसच्या उत्पादनामुळे पर्यावरणालाही महत्त्वाचे फायदे होतील. मारुती सुझुकीने आधीच त्यांच्या मानेसर प्लांटमध्ये बायोगॅस उत्पादनाच्या चाचण्या सुरू केल्या आहेत आणि बायोगॅस विकासासाठी सरकारी धोरणांची वाट पाहत आहे.’’
त्यांनी पुढे म्हटले आहे की, “आम्ही कारच्या इंजिनमध्ये बदल करण्यावरही काम करत आहोत आणि सध्या 20 टक्के इथेनॉल मिश्रित पेट्रोलचा वापर करू शकतो. कारला जास्त प्रमाणात इथेनॉल वापरता यावे यासाठी तंत्रज्ञान अस्तित्वात आहे.”
भारतातील संसाधनांची उपलब्धता लक्षात घेता, भार्गव यांच्या मते, ग्राहकांना विविध तंत्रज्ञानासह आणि वेगवेगळ्या किंमतींच्या रेंजमधील कार ऑफर करणे हे कंपनीचे धोरण असेल. इलेक्ट्रिक कारचा वापर वाढत असताना, ग्राहकांना मजबूत हायब्रीड तंत्रज्ञान, किंवा CNG किंवा इथेनॉल आणि बायोगॅस वापरून कार खरेदी करण्यासाठी प्रोत्साहित केले पाहिजे, असे ते म्हणाले.
सीएनजी कार, हायब्रीड्ससारख्या स्वच्छ नसल्या तरी, पेट्रोल किंवा डिझेल कारपेक्षा चांगल्या आहेत आणि ते अधिक जैविक इंधन देखील वापरत नाहीत, सरकार सीएनजी वितरण पायाभूत सुविधांना प्राधान्य देत असल्याने सीएनजी कारची विक्री वाढत आहे. मारुती सुझुकीला यावर्षी सुमारे 6 लाख सीएनजी कार विकण्याची अपेक्षा आहे, असे भार्गव यांनी सांगितले.
मारूतीची ई कार येणार
आम्ही येत्या काही महिन्यांत इलेक्ट्रिक कार सादर करणार आहोत. अशा कारची स्वीकार्यता वेगाने वाढवण्याची क्षमता पायाभूत सुविधांच्या विकासाच्या गतीवर आणि इलेक्ट्रिक कारच्या किंमती कमी करण्यावर अवलंबून असेल, असेही भार्गव यांनी म्हटले आहे.
मारुती सुझुकी कंपनी सामान्य ग्राहकांच्या गरजा पूर्ण करण्याकडे नेहमीच लक्ष देईल, जे महागड्या कार घेऊ शकत नाहीत. या वर्गाच्या गरजा पूर्ण करण्याचा पायंडा आम्हीच पाडला आहे, असे त्यांचे म्हणणे आहे.