साखर बाजार 2029 पर्यंत 46.56 बिलियन डॉलर पर्यंत पोहोचण्याचा अंदाज
2021 मध्ये जागतिक औद्योगिक साखर बाजाराचा आकार USD 37.62 अब्ज होता. 2022-2029 च्या अंदाज कालावधीत 2.72% च्या CAGR प्रदर्शित करून, 2022 मध्ये बाजार USD 38.58 बिलियन वरून 2029 पर्यंत USD 46.56 अब्ज पर्यंत वाढण्याचा अंदाज आहे. ही माहिती फॉर्च्यून बिझनेस इनसाइट्सने “इंडस्ट्रियल शुगर मार्केट, 2022-2029” या शीर्षकाच्या अहवालात प्रकाशित केली आहे.
कोविड-19 मुळे बाजारातील वाढीवर प्रतिकूल परिणाम होत असताना मागणी कमी झाली
ग्राहकांमधील आरोग्याशी संबंधित विकसनशील समस्यांमुळे कोविड-19 महामारीच्या काळात साखरेच्या मागणीवर मोठा परिणाम झाला होता. शिवाय, देशव्यापी लॉकडाऊन आणि अन्न प्रक्रिया महामंडळांना घटकांच्या पुरवठ्यावरील मर्यादांमुळे 2020 मध्ये साखरेच्या वापरावर लक्षणीय परिणाम झाला. कमी मागणीच्या आधारे औद्योगिक साखरेच्या किमतीतही मोठी घसरण झाली, ज्यामुळे बाजार मूल्य खालावले.
जगभरातील वाढीव उत्पादनामुळे केन शुगर बाजारात आघाडीवर आहे
स्त्रोताच्या आधारावर, बाजार ऊस आणि बीट साखर मध्ये विभागलेला आहे. ऊस हे साखर उत्पादनासाठी वापरले जाणारे प्राथमिक पीक असेल असा अंदाज आहे. शुगर बीटची लागवड शास्त्रीय पद्धतीने मध्यम-हवामानाच्या झोनमध्ये केली जाते. अन्न, पेये, औषधी, रसायने आणि कापड यांचा समावेश असलेल्या उत्पादनांच्या विविधतेसाठी बीट मोलॅसेस आणि बीट साखरेचा मोठ्या प्रमाणावर वापर केला जातो.
व्हाईट शुगर सेगमेंट त्याच्या वैविध्यपूर्ण अनुप्रयोगामुळे जागतिक वर्चस्व राखण्यासाठी
प्रकारावर आधारित बाजार पांढरा, तपकिरी आणि द्रव साखर मध्ये विभागलेला आहे.
अन्न उत्पादन आणि बेकरी क्षेत्रात पांढर्या साखरेचा मोठ्या प्रमाणावर वापर केला जातो. या उत्पादनामध्ये आढळलेले बारीक कणके स्वयंपाक आणि बेकिंगसाठी आदर्श आहेत. हा सर्वात सामान्यतः खरेदी केलेला साखर प्रकार देखील आहे आणि घरगुती स्वयंपाकघर, बेकरी, कॅफे, रेस्टॉरंट्स आणि अन्न प्रक्रिया युनिट्समध्ये वापरला जातो. दाणेदार, आयसिंग, कॅस्टर आणि जॅम-सेटिंग हे काही लोकप्रिय पांढर्या साखरेच्या उप-श्रेणींपैकी आहेत.
कन्फेक्शनरी सेगमेंटमध्ये त्यांच्या अधिक अंतर्ग्रहणाचे श्रेय मोठा वाटा आहे
एंड-यूज सेगमेंटच्या आधारे मार्केट शीतपेये, कन्फेक्शनरी, बेकरी, डेअरी उत्पादने आणि इतर अन्न अनुप्रयोगांमध्ये विभागले गेले आहे. जगभरातील सर्वात मोठ्या वापरामुळे मिठाईचा सर्वात मोठा महसूल वाटा आहे. सर्व स्थापित बाजारपेठांमध्ये निरोगी हायड्रेशनच्या वाढत्या ट्रेंडमुळे शीतपेय विभाग नमूद केलेल्या कालावधीत सर्वोच्च CAGR वर वाढण्याचा अंदाज आहे. पूर्वेकडील बाजारपेठेतील बेकरी उत्पादनांच्या वाढत्या मागणीमुळे आगामी वर्षांमध्ये औद्योगिक साखर बाजाराच्या वाढीला आणखी नेव्हिगेट करण्याचा अंदाज आहे.
भूगोलानुसार, जागतिक बाजारपेठेचे वर्गीकरण उत्तर अमेरिका, युरोप, आशिया पॅसिफिक, दक्षिण अमेरिका आणि मध्य पूर्व आणि आफ्रिका यांमध्ये केले जाते.
चालक आणि प्रतिबंध:
साखर मिठाईच्या वाढत्या मागणीमुळे बाजारातील वाढ आणखी वाढते
मिठाईची वाढती मागणी, विशेषत: आशिया पॅसिफिक आणि मध्य पूर्वेतील उदयोन्मुख बाजारपेठांमध्ये, बाजाराच्या वाढीस प्रोत्साहन देते. मिठाईचे अनेक नाविन्यपूर्ण वर्गीकरण चीन, भारत आणि इंडोनेशिया सारख्या राष्ट्रांमधील सहस्राब्दी आणि मुलांमध्ये लोकप्रिय होत आहेत. जपान, चीन आणि सिंगापूर सारख्या अर्थव्यवस्थांमध्ये, प्रीमियम कन्फेक्शनरी एकमेकांना भेट म्हणून सादर करण्यासाठी उत्तम दर्जाची उत्पादने म्हणून मोजली जातात. यामुळे साखर मिठाईच्या मागणीत वाढ झाली आहे.
स्थूलता आणि मधुमेह यांसारख्या जीवनशैलीशी संबंधित आरोग्य परिस्थितीच्या वाढत्या घटनांचा अतिरिक्त साखरेच्या वापराशी संबंध असल्याने औद्योगिक साखर क्षेत्रावर मोठा प्रभाव पडतो.
प्रादेशिक अंतर्दृष्टी:
कन्फेक्शनरी उत्पादनांच्या वाढीव मागणीमुळे आशिया पॅसिफिक बाजारपेठेत प्रबळ वाटा धारण करेल
आशिया पॅसिफिक हा जगातील सर्वात मोठा औद्योगिक साखर बाजाराचा वाटा आहे. प्रामुख्याने शहरी भागात साखर-समृद्ध कन्फेक्शनरी उत्पादने आणि सॉफ्ट ड्रिंक्सच्या वाढलेल्या मागणीमुळे बाजारपेठ लक्षणीय वाढ पाहत आहे.
यूएस आणि कॅनडा सारख्या उत्तर अमेरिकन राष्ट्रांमध्ये साखर-मुक्त आणि कमी-साखर वस्तूंच्या वाढत्या मागणीमुळे साखरेचे सेवन कमी होत असल्याचे दिसून आले आहे.
त्याचप्रमाणे, यूके आणि जर्मनी सारख्या युरोपियन राष्ट्रांमधील बाजारपेठेतील वाढ ही वापरकर्त्यांमधील औद्योगिक साखर वापराच्या प्रतिकूल आरोग्यावरील परिणामांविषयी वाढत्या ज्ञानामुळे मजबूत असल्याचे मानले जाते.
स्पर्धात्मक लँडस्केप:
जागतिक बाजारपेठेतील त्यांच्या ब्रँड मूल्यांचे रक्षण करण्यासाठी कंपन्यांमधील सहयोग
बाजारातील मूलभूत खेळाडू त्यांच्या उत्पादनांचे समर्थन करण्यासाठी आणि बाजारपेठेत त्यांच्या स्थानांचे उद्घाटन करण्यासाठी कार्यक्षम कल्पनांसाठी सतत रुजत असतात. अशीच एक रणनीती म्हणजे अंतिम वापरकर्त्यांपर्यंत पोहोचण्यासाठी इतर कॉर्पोरेशन्ससह युती करून नवीन उत्पादनांचे अनावरण करणे.
Courtsy – Global newswire